Home / Du Lịch Ninh Bình / Tràng An đẹp ngất ngây ,địa điểm nhất định phải đi

Tràng An đẹp ngất ngây ,địa điểm nhất định phải đi

Em vừa đi Ninh Bình về , phải công nhận ở Tràng An giữ gìn môi trường rất tốt . Lúc đi thuyền thấy mấy lượt các cô chú đi vớt lá cây các thứ nên nước trong vắt thấy cả cá bơi tung tăng

– Ở nhà người thân ở Bái Đính ( nhưng ko đi Bái Đính ) mấy hôm rồi tự bắt taxi ra Tràng An hết 100k

– Lần đầu đi du lịch một mình nên ko dám ở phòng riêng , book dorm ở tính là ko đc riêng tư nhưng đông người sẽ đỡ buồn , mà xui cho em 2 hôm em ở người ta toàn ở phòng đơn phòng đôi kín mít mới đau . Thế là tối nào cũng 5h sáng ngủ 8h sáng dậy vì phòng 10 giường rộng thênh thang có mỗi mình em

tràng an

– Ở Ninh Bình mấy hôm vừa rồi cứ sáng nắng bể đầu tầm 1-2h phủi tí mưa rồi 4h mát giời nên chiều em mới đi hang Múa , chạy xe thẳng vào sát cổng bán vé nhé ai chặn đường cũng kệ chứ ko đi vào xa lắm , giữ xe hô 15k em nói đùa là em mới đi năm ngoái có 10k thế là anh giữ xe lấy 10k thật .

Hang Múa leo thì sấp mặt luôn , phải 2 chai nước mới đủ .

Nghe bảo tháng 5-6 lúa chín chụp từ trên đỉnh xuống càng đẹp , tới ngã ba 2/3 đoạn đường thì rẽ trái lên phần đỉnh cao hơn nhưng đẹp hơn ( em nghe bảo thế thôi chứ leo ko tới nữa vì sợ độ cao nên ngộp quá hihi ) . Chụp choẹt phong cảnh thôi chứ leo xong mặt như chết trôi hãi lắm xong thì về tắm rửa phi ra trung tâm ăn uống cho ngon chứ ngán cơm ở chỗ homestay rồi đi dạo cũng thú vị lắm

– Đêm ko dám ngủ nên xem hài muốn gục mắt, Sáng ra dậy sớm ăn sáng đi Tràng An sớm ko nắng . Tràng An có 3 tour là 3 lịch trình khác nhau . Cứ mua vé ra bến đò sẽ có người hướng dẫn theo nhu cầu chọn tour , tour 3 ít hang nhưng hang động dài hơn cảm giác phế hơn và có hang mới đc đưa vào làm du lịch , đây là 2 đoạn clip đầu lúc vào và ra khỏi hang Đột hang dài nhất

P/s : Kinh nghiệm là chọn tour xong ráng đợi ghép với khách tây , chỉ 3-4 người / thuyền . Còn đi với người Việt mình thì 5-6 người / thuyền hơi chật

Hoặc sang hơn mua luôn 3 vé bao thuyền lúc vắng cao điểm thì 4 vé một thuyền tha hồ sống ảo . Cô lái đò đi tới đâu giới thiệu tới đó trả lời nhiệt tình chi tiết từng đoạn hang hay cảnh sắc có gì đặc biệt , và gần tới những chỗ đẹp sẽ bảo khách chuẩn bị máy ảnh chụp hình kẻo lỡ , thế nên trước khi về bến trả khách tip cô một ít uống nước vì chèo thuyền 3 tiếng ko dễ gì , rất vất vả

May mắn là đi một mình nhưng gặp đc những người địa phương tốt bụng chỉ đường hướng dẫn chi tiết để ngắm trọn vẹn Tràng An tuyệt vời

Em ở NB mà ko ăn miếng dê miếng cơm cháy nào cả , NB mùa này là mít , na , nhãn nhà trồng bán đầy đường ăn thay cơm cũng đc vì ngon ngọt lắm ạ

NB ko chặt chém gì đâu ạ , cả khu Tràng An cũng thế nước non đồ ăn cũng bình thường người dân lại thân thiện vô cùng , cố gắng năm sau đi đúng mùa lúa chín để đi thêm Tam Cốc – Bích Động với rừng quốc gia Cúc Phương nữa

Nếu cho nhu cầu: Thuê xe Máy Ninh Bình nhớ lên hệ cửa hàng Mạnh Dung nhé

+84.845.339.258

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *